วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หาที่เรียนภาษา เดนนิชในกรุงเทพฯ? โรงเรียนสอนภาษาเดนนิชในเมืองไทย

เหตุผลในการเรียนภาษาเดนนิช ในเมืองไทยก็มีแตกต่างกันออกไป

บางคนก็ต้องการเรียนเพื่อทำงานในประเทศเดนมาร์ก เป็นพนักงานทั่วๆไป หรือ เป็น ออแพร์, บางกรณีก็เพื่อใช้ในการศึกษาต่อที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งอาจจะเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในชั้นมัธยมปลาย หรือในระดับมหาวิทยาลัย


หรือบางกรณีที่ทำงานในเมืองไทย แต่ต้องติดต่อกับคนเดนมาร์ก ไม่ว่าจะมีเจ้านายเป็นชาวเดนมาร์ก หรือ สำนักงานใหญ่สัญชาติเดนมาร์ก หรือกลุ่มลูกค้าเป็นชาวเดนมาร์ก
แต่เหตุผลหลักๆ ที่เรียนภาษาเดนมาร์ก ก็คือ มีแฟนหรือสามีเป็นชาวเดนมาร์ก ซึ่งต้องใช้ภาษาในการสื่อสารซึ่งกันและกัน การเดินทางไปประเทศเดนมาร์ก ก็ดูจะเป็นเรื่องง่ายขึ้น หากคุณสามารถพูดภาษาเดนมาร์กได้ ในเบื้องต้น

เพราะถึงแม้ว่า คนเดนมาร์กจะเรียนภาษาอังกฤษตั้งแต่เด็กในโรงเรียน, แต่คนเดนมาร์กส่วนมากก็ไม่ได้พูด ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน ส่วนมากก็จะลืม ภาษาอังกฤษในเวลาต่อมา รวมถึงคนในครอบครัว ก็ไม่พูดภาษาอังกฤษ ด้วยหลายๆ สาเหตุที่กล่าวมานี้ ยังไม่รวมถึง คนไทยจำนวนไม่น้อยก็ไม่ได้เก่งภาษาอังกฤษ แต่บางคู่ก็ไม่สามารถสื่อสารกันได้เลย

นอกจากนั้นประการสำคัญคือ คนไทยที่จะต้องแต่งงานกับคนเดนมาร์ก ไม่ว่าช้าหรือเร็ว ก็ต้องย้ายไปอยู่เดนมาร์ก และสิ่งจำเป็นเพื่ออาศัยอยู่ในเดนมาร์กคือ ต้องผ่านการทดสอบภาษาเบื้องต้น ที่รัฐบาลเดนมาร์กกำหนดภายในสามเดือนนับแต่วันที่ ได้เข้าพำนักที่เดนมาร์ก (หรือ สามเดือนหลังจากที่ได้อนุญาตให้พำนักระยะสั้น)

รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดสอบถามได้ที่

PIRO Consulting Group
พิโร คอนซัลติ้ง กรุ๊ป
69/52 อาคารโคโค เฮ้าส์
ซอยปทุมวันรีสอร์ท ถนนพญาไท
แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี
กรุงเทพฯ 10400

โทร: +66 814 062 854 / +66 814 140 854 ( จันทร์ ถึง ศุกร์ 10.00-17.00)
มือถือ: +66 827 889 048  (ภาษาไทยนอกเวลาทำการ)

เยี่ยมชมเว็บไซด์ของเราได้ที่
www.danishschool.dk

ภาษาไทย:
www.danishschool.dk/th

Read about our legal services at: www.consularservices.asia/th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น